ประโยชน์หลักของโปรตีนจากพืชในแผนอาหารที่เป็นมิตรต่อไตของคุณ

Coli ทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์เหล่านี้บริสุทธิ์ และวัดกิจกรรมของฟอสฟาเตสด้วยตนเองหรือใน การมีอยู่ของกลูตาไธโอน S-transferase (GST)-SCaBP8 Recombinant SCaBP8 ยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของทั้ง PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในหลอดทดลอง อย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่ 5D; รูปที่ S8G เสริม) เรายังทดสอบด้วยว่าแคลเซียมส่งผลต่อการยับยั้งนี้หรือไม่ เมื่อเราเติมแคลเซียม 5 µM ในระบบปฏิกิริยาที่มี SCaBP8 และ PP2C.D6 ผลการยับยั้งของ PP2C.D6 โดย SCaBP8 เพิ่มขึ้นประมาณ 20%–30% เมื่อเทียบกับการไม่มีแคลเซียมในการทดสอบ อย่างไรก็ตามแคลเซียมไม่ส่งผลต่อกิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6 เอง (รูปที่ 5E; รูปที่ S8H เพิ่มเติม) แม้ว่าความคิดเห็นของสาธารณชนเกี่ยวกับกลูเตนจะอ่อนลงในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แต่ผู้บริโภคยังคงรับประทานอาหารตามไลฟ์สไตล์ที่หลีกเลี่ยงหรือนำผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยกลูเตนออกไป และ… ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อคุณนั้นไม่เพียงพอ ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม Millennials และ Gen Z ไม่เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่ดี…

เมื่อเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ที่ไม่ใส่เกลือและมีโซเดียมต่ำ เช่น ชีสโซเดียมต่ำ ถั่วกระป๋องโซเดียมต่ำ และซีอิ๊วขาว อ่านฉลากโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของอาหารแปรรูปเพื่อตรวจสอบปริมาณโซเดียมและโปรตีน เนื้อสัตว์แปรรูป เช่น เบคอน ฮอทดอก ไส้กรอก และโบโลญญา สามารถมีโซเดียมได้ 300 ถึง 600 มิลลิกรัมต่อมื้อ แม้ว่าเนื้อสัตว์แปรรูปไร้ไขมันยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีก็ตาม วิธีแก้ปัญหา ให้ใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำหนึ่งในห้าชนิดนี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ปรึกษานักโภชนาการก่อนใช้อาหารเสริม คุณควรรวมเป้าหมายของคุณไว้ด้วยเนื่องจากแต่ละแบรนด์ทั้งห้านี้มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ อย่าใช้ผงโปรตีนโซเดียมเป็นศูนย์ซึ่งมีปริมาณโปรตีนต่ำ มันจะดีกว่าถ้าเลือกปริมาณโซเดียมที่สูงขึ้นและมีโปรตีนสูงเพื่อเป้าหมายนั้น

ส่วนรสชาติให้ 9.5 ปัญหาคือความหยาบนิดหน่อย ฉันชอบเครื่องดื่มน้ำอัดลมมากกว่า เหตุผลก็คือน้ำตาลอ้อยที่ผู้ผลิตใช้ มันให้เนื้อสัมผัสที่แปลกแต่จะหายไปถ้าคุณเพิ่มผลไม้หรือผสมผงกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต และเมื่อเทียบกับผู้ชนะของเรา มันเข้ากันได้ดีเนื่องจากมีเลซิติน ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องชั่งน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก Naked Whey โปรตีนกลายเป็นอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร ในส่วนของความสามารถในการผสมนั้น คุณอาจต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ มันไม่ได้รบกวนฉันมากนัก แต่อาจจะไม่สะดวกสำหรับนักกีฬาบางคนเล็กน้อย เวย์โปรตีนเปล่ามาอยู่ในอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง

ส่วนผสมจากพืชเป็นแหล่งของวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งล้วนมีประโยชน์ต่อสุขภาพ นอกจากนี้ การวิจัยยังระบุว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักสามารถเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนัก โรคเบาหวาน และไมโครไบโอมได้ นอกจากนี้ยังชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดหัวใจ หลายๆ คนเชื่อว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นคำตอบที่ยั่งยืนสำหรับข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก อย่างไรก็ตาม บางคนอาจสงสัยว่าจะให้สารอาหารเช่นเดียวกับเนื้อสัตว์หรือไม่ ผู้คนจำนวนมากขึ้นในสหรัฐอเมริการับประทานเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ จริยธรรม หรือสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม ส่วนผสมจากเนื้อสัตว์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพ ในที่สุดโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำก็ย่อยง่าย โปรตีนถั่วเป็นธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และย่อยง่าย ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนในอุดมคติสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาทางเดินอาหาร โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์ทั้งหมดของโปรตีนถั่วปกติได้โดยไม่ทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย บาร์สุขภาพที่ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center เข้าใจถึงความสำคัญของการใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงรวมเห็ดไว้ในส่วนผสมโปรตีนนี้ ลองโปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากเมล็ดจาก The Health Bar ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center และค้นพบระดับใหม่ของความพึงพอใจและการบำรุงสำหรับร่างกายของคุณ “Nutralys L85M เป็นโปรตีนถั่วที่มีประโยชน์สูง ซึ่งช่วยลดเกลือในเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช โดยมีคุณสมบัติในการทำให้เป็นเนื้อเดียวกันและปรับสภาพผิว ในขณะเดียวกันก็รักษาคุณลักษณะทางประสาทสัมผัสที่ดีเยี่ยม” เขากล่าว

มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ half of ถ้วย สาหร่ายเกลียวทองมีจำหน่ายออนไลน์ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริม สามารถเติมน้ำ สมูทตี้ หรือน้ำผลไม้ได้ บุคคลสามารถโรยบนสลัดหรือของว่างเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน

การรับประทานอาหารโซเดียมต่ำมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา การลดปริมาณโซเดียมจะช่วยลดความดันโลหิตและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ ความดันโลหิตสูงมักเรียกกันว่า “เพชฌฆาตเงียบ” เนื่องจากโดยทั่วไปจะไม่แสดงอาการ แต่อาจนำไปสู่โรคแทรกซ้อนด้านสุขภาพที่ร้ายแรงได้หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษา สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับฉลากข้อมูลโภชนาการบนผลิตภัณฑ์นี้คือแสดงทั้งปริมาณโซเดียม/โปรตีนสำหรับหนึ่งและสองสกู๊ป ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจว่าคุณต้องการเพิ่มปริมาณโซเดียมสูงสุดสำหรับมื้ออาหารนั้นเท่าใด! คนรักช็อคโกแลตต้องไม่พลาด เพราะเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลตแสนอร่อยนี้มีโปรตีนมากถึง 24 กรัมต่อมื้อ โดยมีโซเดียมเพียง 130 มิลลิกรัม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ยังคงเป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ด้วยสูตรคลาสสิก ผลิตภัณฑ์นี้ทำงานได้ดีในการเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกาย ซึ่งช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเซลล์ในร่างกาย ขั้นตอนแรกที่ดีในการรับประทานแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพคือ ลดเนื้อสัตว์สำเร็จรูป ฮอทดอก เบคอน และไส้กรอก และรับประทานโปรตีนจากพืชทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุดหรือทั้งหมดให้มากขึ้น นอกเหนือจากการปรับปรุงสุขภาพของคุณแล้ว การแทนที่โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง ด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถช่วยให้โลกของเรามีสุขภาพที่ดีโดยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่วที่ขึ้นชื่อเรื่องปริมาณโปรตีนสูงโดยมีกรดอะมิโนเกือบสมบูรณ์ ซึ่งทำให้ถั่วชนิดนี้เป็นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับการสกัดโปรตีน ถั่วเป็นหนึ่งในอาหารไม่กี่ชนิดที่ยังคงปลอดจีเอ็มโอ ซึ่งแตกต่างจากถั่วเหลืองที่มีอยู่ยาวนานซึ่งได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมมานานหลายปี

กรีกโยเกิร์ตเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อการเสิร์ฟ 200 กรัม พบว่ามีไส้มากกว่าโยเกิร์ตที่มีปริมาณโปรตีนต่ำกว่า (17, 18) เทรลมิกซ์คือส่วนผสมของผลไม้แห้งและถั่ว และบางครั้งก็มีช็อกโกแลตและธัญพืชด้วย เป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยให้ปริมาณ eight กรัมต่อการให้บริการ 2 ออนซ์ (7) ไลซีนเป็นกรดอะมิโนพื้นฐาน นอกจากกลุ่มกรดอะมิโนที่ปกติจับกันในการเชื่อมโยงเปปไทด์แล้ว ยังมีกลุ่มที่สองซึ่งก็คือกลุ่ม -อะมิโน หมู่อะมิโนนี้จะต้องเป็นอิสระและมีปฏิกิริยา ไม่เช่นนั้นไลซีน แม้ว่าจะวัดทางเคมีได้ แต่ก็จะไม่สามารถหาได้ในทางชีวภาพ ในระหว่างการประมวลผลโปรตีนจากอาหารสัตว์ กลุ่มอะมิโนของไลซีนอาจทำปฏิกิริยากับโมเลกุลที่ไม่ใช่โปรตีนที่มีอยู่ในอาหารสัตว์เพื่อสร้างสารประกอบเพิ่มเติมที่ทำให้ไลซีนไม่สามารถใช้งานได้ทางชีวภาพ ข้อดีประการที่สามสำหรับเนื้อสัตว์จากพืชชนิดใหม่ก็คือ พวกมันมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตพยายามทำให้สำเร็จ ในการศึกษา One Poll ผู้เข้าร่วม 68% กล่าวว่าพวกเขายินดีที่จะเปลี่ยนเนื้อสัตว์เป็นทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก หากมีรสชาติเหมือนกับเนื้อสัตว์ อีกทางหนึ่ง ผู้เข้าร่วม 47% ในแบบสำรวจเดียวกันกล่าวว่าพวกเขาลังเลที่จะลองเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเพราะพวกเขาไม่คิดว่าจะมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์ ด้วยเหตุนี้จึงมีความก้าวหน้าอย่างมากในการเลียนแบบประสบการณ์การกินเนื้อที่ชุ่มฉ่ำและเผ็ดร้อน การเพิ่มขึ้นของเนื้อสัตว์จากพืชชนิดใหม่ทำให้หลายคนถามว่าพวกมันดีต่อสุขภาพหรือไม่ เราไม่ได้หมายถึงเบอร์เกอร์ถั่วดำหรือเต้าหู้ ซึ่งเป็นเนื้อสัตว์ทางเลือกที่มีมานานหลายทศวรรษ สิ่งที่คุณอยากรู้คือครัมเบิ้ลที่ดูคล้ายเนื้อวัว ไส้กรอกอาหารเช้าปลอม ไก่ปลอม และผลิตภัณฑ์ทดแทนเบอร์เกอร์ที่ “เลือดออก” เมื่อคุณปรุงอาหารนั้นเป็นทางเลือกทางโภชนาการที่ดีกว่าหรือไม่ กิจกรรมต่อต้านพอร์ต Na / H ถูกวัดเป็นการกระจาย Na ของการไล่ระดับ pH (ΔpH; นั่นคือการเพิ่มขึ้นของ Na ใน quinacrine fluorescence) ตามที่อธิบายโดย Qiu และคณะ (2545).

sodium plant protein

ข้าวกล้องมีวิตามินบี 6 ที่ช่วยในกระบวนการเผาผลาญพลังงาน การเผาผลาญโปรตีนและไกลโคเจน และลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า Pea Protein มีความสามารถในการละลายสูงที่สุดในบรรดาโปรตีนใดๆ และมีวิตามินเคในเปอร์เซ็นต์สูงที่ช่วยบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติและการแข็งตัวของเลือดให้เป็นปกติ วิเคราะห์สารอาหาร เช่น วิตามิน C, A, E, D2, K1 และ K2 รวมถึงฟอสฟอรัส โซเดียม แมงกานีส แมกนีเซียม โพแทสเซียม เหล็ก ทองแดง แคลเซียม สังกะสี ไอโอดีน ไบโอติน ไนอาซิน กรดแพนโทธีนิก และอื่นๆ สิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ยังต้องเอาชนะด้วยความแม่นยำระดับสูงคือการแปลงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการให้เป็นแนวคิดผลิตภัณฑ์จริง และลักษณะเชิงคุณภาพของความท้าทายนี้กลับเพิ่มความยากลำบากเท่านั้น สิ่งนี้และรายงานที่น่าสนใจจากบริษัทอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ที่มีอยู่ เช่น เนสท์เล่ ไทยยูเนี่ยน และซีพีฟู้ดส์ แสดงให้เห็นว่า F ธุรกิจตั้งอยู่ในสาธารณรัฐไอร์แลนด์และสกุลเงินคือยูโร เราสามารถดำเนินการได้โดยตรงในสกุลเงินยูโรเท่านั้น หากคุณชำระเงินด้วยบัตรธนาคารในสกุลเงินอื่น คุณอาจต้องเสียค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและอัตราแลกเปลี่ยนที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา หากคุณต้องการเงินคืน เราจะคืนเงินตามจำนวนที่ต้องการ แต่เนื่องจากความผันผวนของสกุลเงินและค่าธรรมเนียมธนาคาร คุณอาจไม่เห็นจำนวนเงินที่แน่นอนคืนเข้าบัญชีธนาคารของคุณ

การงดเนื้อสัตว์ไม่ได้มีไว้สำหรับวันจันทร์เท่านั้น และเมื่อคุณยังคงลดการบริโภคเนื้อสัตว์ในแต่ละวันในสัปดาห์ คุณจะรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับสุขภาพ สัตว์ และโลกของคุณมากขึ้น พวกมันผ่านกระบวนการแปรรูปสูงและโดยทั่วไปจะเต็มไปด้วยโซเดียม แต่ก็สามารถตอบสนองความอยากเนื้อสัตว์ได้เป็นครั้งคราว มันเป็นข้อถกเถียงที่ยาวนาน และประโยชน์ของการไม่รับประทานเนื้อสัตว์ยังคงส่งผลต่อการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก

ลิขสิทธิ์ © 2022 Ilangumaran, Subramanian และ Smith นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution License (CC BY) อนุญาตให้ใช้ เผยแพร่ หรือทำซ้ำในกระดานสนทนาอื่นๆ โดยต้องให้เครดิตผู้แต่งต้นฉบับและเจ้าของลิขสิทธิ์ และอ้างอิงสิ่งตีพิมพ์ต้นฉบับในวารสารนี้ตามแนวทางปฏิบัติทางวิชาการที่เป็นที่ยอมรับ ไม่อนุญาตให้ใช้ แจกจ่าย หรือทำซ้ำซึ่งไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ เราขอขอบคุณสมาชิกของ Smith Lab สำหรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนตลอดระยะเวลาของโครงการนี้ บริการ LC-MS/MS ที่จัดทำโดย Institute Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) สำหรับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกแบบไม่มีฉลากได้รับการชื่นชมอย่างมาก ตารางที่ 2 จำนวนโปรตีนทั้งหมดที่ระบุที่ความน่าจะเป็นของโปรตีน 99% และสเปกตรัมทั้งหมดที่ความน่าจะเป็นของเปปไทด์ 95% โดยมีเปปไทด์ขั้นต่ำสองตัว

ตอนนี้คุณสามารถซื้อชีสจากพืชที่ละลาย ทำให้เกิดฟอง และยืดได้เหมือนเชดดาร์ที่ควรจะเป็น คุณสามารถจิบกาแฟครีม โยเกิร์ตหนึ่งช้อนเต็ม และตักไอศกรีมแสนอร่อยที่ไม่มีนมใส่กล่อง คุณสามารถทำแซนด์วิชทูน่าที่ไม่ได้มาจากทะเลและแย่งชิงสิ่งที่ไม่ใช่ไข่ได้ และเบอร์เกอร์จากพืชที่เสียงดังฉ่าและดูเหมือนของจริงเหรอ? มีแบรนด์ให้เลือกไม่ต่ำกว่า 30 แบรนด์ให้ลอง โดยมีชื่ออวดดีอย่าง Beyond, Impossible และ Awesome Burgers เป็นผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชั่งน้ำหนักว่าเหตุใดตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ฟอสฟาเตส ในหลอดทดลอง โปรตีน PP2C.D6 หรือ PP2C.D6 ชนิดรีคอมบิแนนท์ zero.1–0.three µM ได้รับการบ่มล่วงหน้าด้วย SCaBP8 zero.2–0.5 µM เป็นเวลา 15 นาที ฟลักซ์ H สุทธิวัดโดย NMT ไมโครเซนเซอร์แบบเดียวกับที่ใช้ในการวัดฟลักซ์ Na ถูกเติมด้วยบัฟเฟอร์ทดแทนที่ประกอบด้วย NaCl 15 มิลลิโมลาร์, KH2PO4 40 มิลลิโมลาร์ (pH 7.0) และสอบเทียบในช่วง pH 5.5–6.5 ด้วยบัฟเฟอร์การสอบเทียบ (0.1 -mM CaCl2, KCl 0.1 มิลลิโมลาร์ และ MES zero.3 มิลลิโมลาร์ pH 5.5–6.5) วัดฟลักซ์ H สุทธิที่โซนประมาณ 500 ไมโครเมตร จากปลายรากของต้นกล้าอายุ 6 วัน นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบยีสต์สองลูกผสมเพื่อระบุบริเวณเฉพาะของ SOS1 ที่มีปฏิกิริยากับ PP2C.D6 และ PP2C.D7 เราพิจารณาว่า PP2C.D6 และ D7 โต้ตอบกับ SOS1N ซึ่งสอดคล้องกับโดเมนภายในเซลล์ของ SOS1 (รูปที่ 1, E และ F) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า PP2C.D6 และ PP2C.D7 ซึ่งเป็นของกลุ่มย่อย clade D ของ PP2Cs โต้ตอบกับ SOS1 ผ่านทาง C-terminal 747–925 ภูมิภาคกรดอะมิโน

Janin Zippel ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเชิงกลยุทธ์ของบริษัทเบเกอรี่ ของขบเคี้ยว และขนมหวาน ใน EMEA กล่าวเสริมว่า “EMEA เป็นตลาดของขบเคี้ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก และคาดว่าจะเติบโตได้ 6% ต่อปีระหว่างปี 2021 ถึง 2026 [ตามข้อมูลของ Euromonitor] DeCastro กล่าวว่า Snackex อยู่ในสายตาของบริษัทมาโดยตลอด และนำเสนอโอกาสในการนำเสนอผลงานที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่โดยให้ความสำคัญกับรสชาติ เนื้อสัมผัส และโภชนาการเป็นหลัก วันที่ “อัปเดต” ระบุว่าข้อมูลทางคลินิกหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ถูกเพิ่มล่าสุดเมื่อใด ในบทวิจารณ์ฉบับเต็ม (สำหรับสมาชิก CL) ข้อมูลใหม่ล่าสุดจะถูกเน้นด้วยสีเหลือง และหากมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ข้อมูลนั้นจะถูกระบุไว้ในตารางผลลัพธ์ โดยจะแสดงวันที่ที่เพิ่มเข้าไปในบทวิจารณ์ เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง

ตัวเลือกอันดับต้น ๆ อีกอย่างคือผงที่ไม่มีรสชาตินี้มีโปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ 24 กรัมซึ่งหมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่สกัดจากถั่วโดยไม่ต้องเติมส่วนผสมอื่นใด ผงนี้สามารถเติมลงในสมูทตี้ เชค หรือแม้แต่ลาเต้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน เนื่องจากไม่มีรสชาติ ผู้เชี่ยวชาญของเราจึงกล่าวว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้ และสังเกตว่าเนื้อสัมผัสจะหยาบเล็กน้อยแต่เข้ากันได้ดี และหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ช่วยลดน้ำหนัก นี่อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ เนื่องจากไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันเพิ่มเติมที่คุณอาจพบในผงโปรตีนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าการลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดีนั้นไม่สามารถทำได้ด้วยการบริโภคผงโปรตีนเพียงอย่างเดียว เมื่อเลือกโปรตีนผง คุณต้องการอาหารเสริมที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน อาหารวีแก้นจะละเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทุกชนิด แต่คุณยังคงได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งพืช Jacked Factory Authentic Vegan เป็นผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูงที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดพร้อมรสชาติช็อคโกแลตที่เข้มข้น หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 22 กรัม ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ

การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับข้อโต้แย้งที่ว่ามนุษย์ไม่ได้ตั้งใจจะกินสัตว์คือเสียงของแพทย์ เช่น แพทย์โรคหัวใจ วิลเลียม ซี. โรเบิร์ตส์ ผู้เขียนว่า “แม้ว่าพวกเราส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตแบบสัตว์กินพืชทุกชนิด แต่ในการที่เรากินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับผักและผลไม้ ผลไม้ มนุษย์มีลักษณะเป็นสัตว์กินพืช ไม่ใช่สัตว์กินเนื้อ” ในทางกลับกัน คุณจะพบกับการศึกษามากมายเช่นเดียวกับงานวิจัยนี้ใน Nature ที่แนะนำว่าการกินสัตว์ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในบรรพบุรุษของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ในที่สุดด้วยการมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมองและความสามารถในการพูดของเรา . อัตราการงอกของต้นกล้า (%) ของถั่วเหลืองที่ DAP ที่ 7 ภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและสภาวะความเครียดจากเกลือ

เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับของขบเคี้ยวที่พิถีพิถันมากขึ้น บริษัทได้จัดแสดงนวัตกรรมส่วนผสมล่าสุดเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตพัฒนาของขบเคี้ยวที่มีน้ำตาลต่ำ เกลือต่ำ อุดมด้วยโปรตีน และมีเส้นใยสูง ซึ่งมอบประสบการณ์การกินเช่นเดียวกับของขบเคี้ยวแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนอาจลดความดันโลหิตชั่วคราว ค้นหาว่าการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันช่วยลดผลกระทบนี้หรือไม่ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา เราเพิ่งทดสอบ Ka’Chava Superfood ซึ่งเป็นโปรตีนผงยอดนิยมที่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ดูผลลัพธ์ได้ในรีวิวโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

อย่างไรก็ตาม ProMix ก็ยังยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ แบรนด์ใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติมแต่ต้องการโปรตีนดีๆ นั่นอาจเป็นส่วนผสมที่ลงตัว โปรตีนถั่วเขียวเป็นทางเลือกที่หลากหลายและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากถั่วเขียวและมีปริมาณโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วเขียวยังอุดมไปด้วยเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นสารเพิ่มความหนาในสูตรอาหารได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วเขียวที่นี่ เมื่อพูดถึงการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายต่างๆ มีหน้าที่ในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าจะมีแหล่งโปรตีนมากมาย เครื่องดื่มโปรตีนก็ได้รับความนิยมเนื่องจากสะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ออกแบบโดยคำนึงถึงการอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูง (HME) PURIS® Bite เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยเนื้อสัตว์จากพืช PURIS® Bite ช่วยให้ผู้ผลิตคิดไกลกว่าเบอร์เกอร์ และใช้ PURIS® Pea Protein เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทางเลือกที่หลากหลายซึ่งมีรสชาติ รูปลักษณ์ สัมผัส และมีลักษณะเหมือนเนื้อสัตว์มากกว่าสิ่งอื่นใดในตลาด

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

กราโนล่าเป็นของว่างอบที่ประกอบด้วยข้าวโอ๊ตรีด ถั่ว และสารให้ความหวาน เช่น น้ำผึ้ง กราโนล่าที่ซื้อในร้านหลายแห่งมีโปรตีนประมาณ 4 กรัมต่อปริมาณ 1/2 ถ้วย (49 กรัม) แต่ก็มีน้ำตาลและแคลอรี่สูงมากเช่นกัน (20) นอกจากจะเป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็วแล้ว ชีสยังดีต่อสุขภาพและไส้อีกด้วย เป็นแหล่งแคลเซียม ฟอสฟอรัส และซีลีเนียมที่ดีเยี่ยม และมีสารอาหารอื่นๆ อีกจำนวนเล็กน้อย (16) ในการศึกษาขนาดเล็กและเก่าชิ้นหนึ่ง ผู้เข้าร่วมพบว่าเนยถั่วมีไส้มากกว่าถั่วทั้งเมล็ด เช่น อัลมอนด์หรือเกาลัด (26) ไข่ต้มหนึ่งฟองให้โปรตีน 6 กรัม ซึ่งจะทำให้คุณอิ่มและอิ่มไปจนมื้อต่อไป คุณสมบัติในการส่งเสริมความสมบูรณ์ของไข่อาจลดจำนวนแคลอรี่ที่คุณบริโภคในวันต่อมา (23, 24) ปลาทูน่าอุดมไปด้วยโปรตีนและเป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบาย ปลาทูน่ากระป๋องขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมที่น่าประทับใจ ซึ่งทำให้อิ่มมากขึ้น (22) ผักเป็นของว่างที่ดีแต่ไม่ได้มีโปรตีนสูงมากในตัวมันเอง คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้โดยจับคู่กับโยเกิร์ตดิป

โปรตีนถั่วประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้และต้องได้รับจากอาหาร อย่างไรก็ตาม มีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ (1) เมล็ดเจียแห้งหนึ่งหน่วยบริโภคประมาณ 2.5 ช้อนโต๊ะ ประกอบด้วย 140 แคลอรี่ โปรตีน 5 กรัม ไฟเบอร์ 10 กรัม คาร์โบไฮเดรต 12 กรัม และไขมัน 9 กรัม ซึ่ง 8 กรัมเป็นไขมันที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ การศึกษาในปี 2024 ใช้แนวทางแปดสัปดาห์แบบเดียวกัน เฉพาะครั้งนี้รวม 82 คน ครึ่งหนึ่งกินจากเมนูเนื้อสัตว์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตลอดเวลา อีกครึ่งหนึ่งกินเนื้อสัตว์แต่ละชนิดที่เป็นผักจากแบรนด์ต่างๆ รวมถึง Impossible, Beyond และอื่นๆ นักวิจัยได้ตรวจสอบน้ำหนัก คอเลสเตอรอล น้ำตาลในเลือด ความดันโลหิต และเครื่องหมายสุขภาพอื่นๆ ของทุกคนตั้งแต่ต้นจนจบ ในการศึกษาเล็กๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2020 ใน American Journal of Clinical Nutrition นักวิจัยติดตามกลุ่มผู้ใหญ่ 36 คนเป็นเวลา sixteen สัปดาห์ เป็นเวลาแปดสัปดาห์ พวกเขามีเนื้อสัตว์สองมื้อต่อวัน เช่น เนื้อหมู แฮมเบอร์เกอร์ ไส้กรอก และเนื้อบด ในช่วงแปดสัปดาห์ที่เหลือ พวกเขารับประทานอาหารแบรนด์ Beyond สองมื้อต่อวันแทนเนื้อสัตว์ ครึ่งหนึ่งของกลุ่มทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ก่อน อีกครึ่งหนึ่งกินผักก่อน จากนั้นพวกเขาก็เปลี่ยน ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมตลอดสี่เดือน รวมถึงการออกกำลังกายทุกวันและปริมาณแคลอรี่โดยรวม อย่างไรก็ตาม ในช่วงแปดสัปดาห์ของการรับประทานอาหารเนื้อสัตว์ปลอม คนส่วนใหญ่ลดน้ำหนักและพบว่าคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) ของตนลดลง สร้างเมนูประจำวันโดยใช้เคล็ดลับ 6 ประการที่ระบุไว้ข้างต้น เมื่อคุณเลือกอาหารในแต่ละมื้อและของว่าง ให้เน้นที่ผัก ผลไม้ และธัญพืชไม่ขัดสี เลือกโปรตีนไร้ไขมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และจำกัดอาหารรสเค็ม ดูขนาดปริมาณอาหารของคุณและเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเลือกเมนูของคุณ

แม้ว่าจะมีโซเดียมสูงกว่าพันธุ์ธรรมดาเล็กน้อย (ที่โซเดียม a hundred and seventy มก. ต่อมื้อ) แต่รสชาติก็เยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ฉันชื่นชอบและยังเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย ความสัมพันธ์ข้ามของพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ 16 ตัวกับกรดอะมิโนอิสระและที่จับกับโปรตีน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่มีนัยสำคัญสำหรับกรดแอสปาร์ติกอิสระและไกลซีนที่มีการสะสมทั้งหมด แต่ไม่มีความเข้มข้น มีเพียงเมไทโอนีนและซีสตีนเท่านั้นที่ต่ำกว่าระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นของ FAO ที่แนะนำ และต่ำกว่าในปีแรกในปีที่สาม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ทำมาจากการผสมผสานโปรตีนของเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ เช่นเดียวกับน้ำตาลอ้อย สารปรุงแต่งรสธรรมชาติ เลซิติน แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และแลคเตส มีรสชาติที่แตกต่างกันถึง 20 รสชาติตั้งแต่เนยถั่วช็อกโกแลตไปจนถึงกล้วยสตรอเบอร์รี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วย เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงทางโภชนาการเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีนของ Genepro จัดทำรายการโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของฉันเนื่องจากมีสูตรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อหนึ่งมื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนโดยไม่มีส่วนผสมที่มากเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

สำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคหัวใจ การรักษาปริมาณโซเดียมตามหลักเกณฑ์เหล่านี้อาจเป็นเรื่องท้าทาย อย่างไรก็ตาม การจัดการสุขภาพและการป้องกันภาวะแทรกซ้อนถือเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณรับประทานอาหารที่จำกัดแคลอรี่หรือหากคุณอดอาหารเป็นระยะๆ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่บรรจุแคลอรี่โดยทั่วไปจะขัดขวางความก้าวหน้าของคุณ Fortagen มีแคลอรี่ต่ำที่สุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่เพียงสี่แคลอรี่ Nutiva กลายเป็นผงโปรตีนไม่มีโซเดียมที่ดีที่สุดในรายการของฉัน มันเป็นอาหารเสริมจากพืชออร์แกนิก ซึ่งมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มังสวิรัติอื่นๆ การเริ่มต้นรายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของเราคือ Naked Whey one hundred pc Grass Fed Unflavored Whey Protein เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งใดๆ เพิ่มเติม คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ เมล็ดพันธุ์ไม่ได้มีไว้สำหรับนกเท่านั้น ตั้งแต่เมล็ดงาที่ผสมลงในทาฮินี ไปจนถึงเมล็ดแฟลกซ์ที่โรยบนข้าวโอ๊ตหรืออบในขนมปัง เมล็ดพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและเส้นใยที่อุดมไปด้วยในอาหารมังสวิรัติ ผ้าลินิน เจีย และกัญชงยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า 3 จากพืช เมล็ดพืชเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่ว ทาเนยเมล็ดทานตะวันบนขนมปังปิ้ง ผสมทาฮินีลงในน้ำสลัด หรือทำพุดดิ้งเมล็ดเจีย โปรตีนจากเมล็ดทานตะวันเป็นอีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากเมล็ดทานตะวันและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากเมล็ดทานตะวันไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย สามารถเติมลงในสมูทตี้หรือใช้เป็นฐานสำหรับแถบโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดทานตะวันได้ที่นี่

โดยรวมแล้ว เครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายของหวานนี้มีรสหวานล้นหลามและมีรสชาติเหมือนกับรสชาติที่ติดอยู่บนฉลากไอศกรีมสีฟ้าสดใส แต่อยู่ในอันดับที่ต่ำที่สุดในรายการของเราเนื่องจากมีการใช้ซูคราโลส (ชื่อสามัญของ Splenda) ซึ่งการศึกษาวิจัยเชื่อมโยงกับการลดลงและการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของน้ำตาลในเลือด นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ มันอาจจะยังไม่พร้อม แต่ในอนาคต Tredici กล่าวว่าสาหร่ายขนาดเล็กสามารถแข่งขันกับแหล่งโปรตีนทางเลือก เช่น แมลง โดยมีประโยชน์เพิ่มเติมจากวิตามินและสารอาหารที่มากขึ้น “โปรตีนมีความสำคัญ” เขากล่าว “แต่สาหร่ายเป็นมากกว่าโปรตีน” Mario Tredici ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์ ซึ่งใช้เวลาหลายทศวรรษในการค้นคว้าสาหร่ายขนาดเล็ก กล่าวว่า ในปัจจุบัน สาหร่ายขนาดเล็กยังมีราคาสูงเกินไปที่จะแข่งขันกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เขาคาดการณ์ว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคาอาจลดลงมากพอที่จะแข่งขันกับนมและไข่ได้

ในบทความนี้ เราจะเน้นผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ โดยไม่ต้องกังวลกับความเสี่ยงที่จะมีโซเดียมสูง ผงโปรตีนเหล่านี้หลายชนิดรับประกันการเติบโตของกล้ามเนื้อที่มั่นคง แต่บางชนิดก็มีปริมาณโซเดียมสูง โซเดียมส่วนเกินทำให้เกิดอาการท้องอืด ซึ่งทำให้ผู้บริโภคเชื่อว่าตนเองได้เพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อชั่งน้ำหนักตัวเอง โปรตีนบาร์เนยถั่วทำหน้าที่เป็นสัญญาณของของว่างชั้นเลิศ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ที่ผสานรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ และความบริสุทธิ์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยโปรตีนจากพืช 12 กรัมที่น่าประทับใจ น้ำตาลเพียง three กรัม และคุณสมบัติที่ครอบคลุมซึ่งรวมถึงการเป็นวีแก้น โคเชอร์ ปลอดกลูเตน ผ่านการตรวจสอบโครงการปลอดจีเอ็มโอ และเป็นมิตรกับคีโต แท่งเหล่านี้ให้คำจำกัดความใหม่ของความหมายของมัน เพื่อยกระดับเกมการกินของคุณ

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา 94.99 ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด แม้ว่าภาคส่วนที่ใช้พืชเป็นหลักจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีเนื้อสัตว์เป็นพื้นฐาน แต่การเติบโตอย่างรวดเร็วของภาคส่วนนี้ไม่ได้หมายความว่าข้อบกพร่องทั้งหมดในกระบวนการผลิตและนวัตกรรมจะหมดไป ความสนใจในเนื้อสัตว์ที่เพาะปลูกและการหมักนั้นชัดเจนเป็นพิเศษจากมุมมองการลงทุน รายงานของอุตสาหกรรมแสดงให้เห็นว่าในปี 2021 มีการลงทุนไปแล้วทั้งหมด 1.38 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในภาคผลิตภัณฑ์การเพาะปลูก ซึ่งเป็นภาคที่ยังไม่ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ และมีการลงทุนรวมทั้งสิ้น 1.sixty nine พันล้านดอลลาร์สหรัฐในการหมักโปรตีนในช่วงปี 2020 ถึง 2021 เพียงอย่างเดียว ในบรรดาผู้ที่รับประทานอาหารเหล่านี้ ร้อยละ forty one กล่าวว่าพวกเขาบริโภคสัปดาห์ละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น ในขณะที่ร้อยละ 7 บริโภคทุกวัน เกือบแปดในสิบคน (ร้อยละ 79) ที่รับประทานผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์รับประทานเดือนละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น เมื่อถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ ผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสามคนกล่าวว่าพวกเขากินเบอร์เกอร์ ไส้กรอก ไก่ หรือปลาที่ทำจากพืช พวกเขาสามารถอวดฉลากที่สะอาดได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชหลายชนิดเป็นเพียงอาหารแปรรูประดับสูง Conlon เน้นย้ำ

ด้วยส่วนผสมหลักเพียงชนิดเดียวที่ใช้ในกระบวนการผลิต เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงเรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในเนื้อหา ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ และปรับปรุงสุขภาพ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลตและเลซิตินจากดอกทานตะวันและยังมีนมด้วย มีให้เลือกทั้งแบบไม่มีรส ช็อกโกแลต และวานิลลา ตัวอย่างของผงโปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมสูงคือ Sport Whey Protein Powder จาก Cellucor และ Super Advanced Whey Protein Powder จาก Body Fortress ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ระบุว่ามีโซเดียม a hundred ninety มก. โซเดียมเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกาย เช่น การส่งผ่านเส้นประสาท การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการรักษาสมดุลของของเหลวอย่างเหมาะสม อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ การควบคุมการบริโภคในแต่ละวันจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าตัวเลือกนี้จะไม่มีโซเดียม แต่ก็มีปริมาณแคลอรี่สูงสุดเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ทั้งหมดที่กล่าวถึง (200 แคลอรี่ต่อมื้อ)

ทรัฟเฟิล ทรัฟเฟิลก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่งและโดยทั่วไปถือว่าเป็นเห็ด อย่างไรก็ตาม พวกมันแตกต่างจากเห็ดชนิดอื่นตรงที่รูปลักษณ์และการเจริญเติบโต ทรัฟเฟิลไม่มีก้านเหมือนเห็ดชนิดอื่นๆ และมีสีน้ำตาลและมีเนื้อเป็นหลุมเป็นบ่อ นอกจากนี้พวกมันยังเติบโตใต้ดินติดกับรากของต้นไม้อีกด้วย เห็ดมีถิ่นกำเนิดในอเมริกาเหนือและยุโรป และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติที่ละเอียดอ่อนและเนื้อสัมผัสที่นุ่ม การทำเนยพิสตาชิโอของคุณเองที่บ้านช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้สเปรดที่สดใหม่และมีรสชาติดีที่สุด ในขณะเดียวกันก็ให้อิสระแก่คุณในการปรับส่วนผสมตามที่คุณต้องการ การทำเนยพิสตาชิโอเองที่บ้านเป็นกระบวนการง่ายๆ ที่ต้องใช้ส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่างและเครื่องปั่นหรือเครื่องเตรียมอาหาร ในบล็อกนี้ เราจะแนะนำสูตรเนยพิสตาชิโอที่ตรงไปตรงมาซึ่งคุณสามารถปรุงในครัวได้ง่ายๆ เนยพิสตาชิโอเป็นครีมทาเนยถั่วที่สามารถยกระดับการสร้างสรรค์การทำอาหารและการรับประทานของว่างในเวลาว่าง เธอเรียกอาหารจานนี้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับรายการเมนูอื่นๆ และแนะนำให้ใช้แทนทาโก้แบบคลาสสิก เพื่อให้ทุกคนสามารถ “ได้รับประโยชน์จากเนื้อหาเส้นใยที่เป็นมิตรต่อลำไส้ของถั่ว”

สร้างขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดและระบบการกรองโดยผู้เชี่ยวชาญ THE Diet ตอบสนองเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณ – ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มการเผาผลาญเพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการฝึก ผงโปรตีนนี้ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในด้านราคา แม้ว่าจะตามหลังการสลายสารอาหารหลักก็ตาม เวลาที่แนะนำให้รับประทานผงโปรตีนคือไม่กี่นาทีหลังออกกำลังกาย แต่สามารถรับประทานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

ไลซีนมีความเสถียรภายใต้สภาวะไฮโดรไลซิสที่เป็นกรดมาตรฐาน และในโปรตีนบริสุทธิ์และอาหารที่ไม่ได้รับการบำบัดด้วยความร้อน สามารถกำหนดได้ทันทีโดยใช้ไฮโดรไลซิส HCl ปัญหาเกิดขึ้นเมื่ออาหารแปรรูป โดยเฉพาะอาหารที่ต้องผ่านกระบวนการให้ความร้อน เนื่องจากกลุ่มอะมิโนสายโซ่ข้างสามารถทำปฏิกิริยากับสารประกอบอื่นๆ ได้ เช่น น้ำตาลรีดิวซ์ การผลิตผลิตภัณฑ์เมลลาร์ด ผลิตภัณฑ์ Maillard บางชนิดมีคุณสมบัติเป็นกรดและจะเปลี่ยนกลับไปเป็นไลซีน [16] และสารประกอบอื่นๆ [17] ส่งผลให้มีการประเมินปริมาณไลซีนสูงเกินไป ข้อกำหนดเชิงปริมาณของปลาแซลมอนสำหรับกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดถูกกำหนดโดยการป้อนกรดอะมิโนทีละตัวที่เพิ่มขึ้นเชิงเส้นในอาหารทดสอบที่มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เหมือนกันกับโปรตีนในไข่ทั้งหมด ยกเว้นกรดอะมิโนที่ทดสอบ กลุ่มปลาที่ทำซ้ำได้รับการให้อาหารด้วยอาหารจนกระทั่งความแตกต่างขั้นต้นปรากฏขึ้นในการเติบโตของชุดทดสอบ แผนภูมิการตอบสนองต่อการเจริญเติบโตของ Almquist ระบุระดับของกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการเติบโตสูงสุดภายใต้เงื่อนไขการทดสอบเฉพาะเหล่านั้น อาหารได้รับการออกแบบให้มีโปรตีนอยู่ที่หรือต่ำกว่าความต้องการโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับสายพันธุ์นั้นๆ เล็กน้อยและสภาวะการทดสอบเพื่อให้มั่นใจว่ากรดอะมิโนที่มีขีดจำกัดจะใช้ประโยชน์ได้สูงสุด การเปรียบเทียบข้อกำหนดสำหรับกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดระหว่างสายพันธุ์แสดงไว้ในตารางที่ 2 ระดับโปรตีนในอาหารที่ค่อนข้างสูงซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตสูงสุดของปลาบางชนิด เช่น ปลาคาร์พหญ้า Ctenopharyngodon idella และ Brycon spp.

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

PP2C.D6 ตั้งอยู่บนพลาสมาเมมเบรน (Ren et al., 2018) เพื่อตรวจสอบว่า SCaBP8 ควบคุมการแปลพลาสมาเมมเบรนของ PP2C.D6 ภายใต้ความเครียดจากเกลือหรือไม่ เราได้สร้างบรรทัด Arabidopsis ดัดแปรพันธุกรรมที่แสดง GFP-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ Arabidopsis UBIQUITIN10 (UBQ10) ในพื้นหลัง Col-0 หรือ scabp8 และกำหนดการแปลของ GFP -PP2C.D6 ในเซลล์รากโดยกล้องจุลทรรศน์เลเซอร์สแกนแบบคอนโฟคอล ใน Col-0 เราตรวจพบสัญญาณ GFP จากฟิวชันโปรตีน GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนในกรณีที่ไม่มีการบำบัด NaCl และทั้งในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรนภายใต้การบำบัด NaCl (รูปที่ 6, A และ B) ในต้นกล้า scabp8 เราสังเกตสัญญาณ GFP ที่พลาสมาเมมเบรนเป็นหลักโดยไม่คำนึงถึงการบำบัด NaCl (รูปที่ 6, C และ D) ในการศึกษานี้ เราระบุ PP2C.D6 และ PP2C.D7 ซึ่งเป็นสมาชิกสองคนของตระกูล clade D PP2C ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแลของเส้นทาง SOS ที่กำหนดเป้าหมาย SOS1 โดยตรงเพื่อระงับกิจกรรมภายใต้สภาวะที่ไม่เครียด ภายใต้ความเครียดจากเกลือ SCaBP8 จะถูกคัดเลือกไปยังพลาสมาเมมเบรน ทำปฏิกิริยากับ PP2C.D6 และ PP2C.D7 เพื่อระงับการทำงานของฟอสฟาเตส และลดระดับโปรตีนของพวกมันที่พลาสมาเมมเบรนเพื่อปลดปล่อยการยับยั้งของ SOS1 ดังนั้นการศึกษาของเราจึงระบุว่าฟอสฟาเตสเป็นองค์ประกอบสำคัญของน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่น SOS และเปิดเผยกลไกระดับโมเลกุลที่เป็นพื้นฐานของการทำงานของพวกมันในวิถีทาง SOS ข้อมูลเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าทั้งฟอสโฟรีเลชั่นและดีฟอสโฟรีเลชั่นมีความสำคัญต่อการควบคุมเส้นทาง SOS และสัญญาณแคลเซียมที่เกิดจากเกลือทำหน้าที่ในการกระตุ้นการทำงานของไคเนส SOS2 และการปิดใช้งาน PP2C การดื่มโปรตีนและไฟเบอร์เชคสามารถปรับปรุงการควบคุมน้ำหนักในผู้ที่มีน้ำหนักเกินได้หรือไม่ เมื่อใช้ร่วมกับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดพบอะไรบ้างในส่วนการควบคุมน้ำหนักของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม

ฉันชอบรุ่นที่ใหญ่กว่ามากกว่าที่คุณไม่มีอีกต่อไป ฉันชอบอัตราส่วนของเนยถั่วต่อช็อกโกแลตมากกว่าและน่าพึงพอใจมากกว่า ชิ้นเล็กก็สะดวกหากคุณไม่ต้องการส่วนที่เต็ม นอกจากนี้ช็อคโกแลตของฉันก็ละลายแล้ว Alice Benedetto เกิดไอเดียสำหรับ Raw Rev ในปี 2003 ตอนที่เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พยายามหาของว่างเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลต่ำให้ลูกชายวัยเตาะแตะของเธอที่ร้านขายของชำในท้องถิ่น ปัญหาคือเธอไม่สามารถหาอันที่ยังไม่แปรรูปมากเกินไปและเต็มไปด้วยน้ำตาล เธอจึงกลับบ้านและบดถั่วและผลไม้และทำขนม “แท่ง” ของเธอเอง สิ่งที่อลิซประหลาดใจก็คือ ลูกชายของเธอชอบส่วนผสมของเธอ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือเด็กๆ ในละแวกบ้านก็ชอบเช่นกัน นี่คือตอนที่อลิซคิดว่าเธอสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ และไม่นานหลังจากที่ Raw Rev เกิดขึ้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนมากเกินไป แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นจะแสดงถึงประโยชน์ของอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำในระยะสั้น (เช่น อาหาร Paleo) แต่การหลีกเลี่ยงผลไม้และเมล็ดธัญพืชหมายถึงการพลาดเส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ

โปรตีนจากข้าวออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากข้าวกล้องและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากพืชนี้ไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่ายอีกด้วย สามารถดื่มเดี่ยวๆ หรือเติมลงในสมูทตี้เพื่อเพิ่มโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวออร์แกนิกที่นี่ ผู้ที่ต้องการลองเนื้อสัตว์จากพืชควรดูรายการส่วนผสมเพื่อช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารหนาแน่น พวกเขาอาจต้องการหลีกเลี่ยงหรือจำกัดเครื่องดื่มที่จะเพิ่มน้ำตาล ไขมัน หรือเกลือส่วนเกิน นอกจากนี้ องค์กรอย่างเป็นทางการ รวมถึงองค์การอนามัยโลก (WHO) มีความกังวลเกี่ยวกับสารก่อมะเร็งในเนื้อแดงและเนื้อสัตว์แปรรูปที่อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อมะเร็ง American Heart Association (AHA) แนะนำว่าการรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นแทนเนื้อสัตว์อาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคไตได้ การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของความเสียหายของไตและโรคต่างๆ เนื่องจากโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำมีโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วทั่วไปอย่างมาก จึงสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร “เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบางชนิดไม่ได้มีเกลือสูง แต่เราสามารถปรับปรุงสูตรโปรตีนจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วเพื่อลดปริมาณเกลือทั่วโลกได้” Voiry บอกกับสิ่งพิมพ์นี้

LabDoor ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโก ดำเนินการวิจัยเพื่อกำหนดปริมาณโซเดียมในอาหารเสริมโปรตีนโดยเฉลี่ย พวกเขาทดสอบผงโปรตีน 81 ชนิด ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดบางส่วนในสหรัฐอเมริกา ประการแรกราคาสมเหตุสมผลมากสำหรับผงโปรตีนอินทรีย์ การสลายตัวของสารอาหารนั้นดีเช่นกัน โดยมีโปรตีน 21 กรัมจากทั้งหมด 25 กรัม หากคุณต้องการคาร์โบไฮเดรตต่ำก็อาจเข้ากันได้ดี มีปริมาณโซเดียมเพียง 40 กรัม ซึ่งเป็นเพียงส่วนตรงกลางเท่านั้น พืชตระกูลถั่วเป็นเมนูยอดนิยมสำหรับผู้หมิ่นประมาทที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน โดยเป็นอาหารประเภทพืชหลายชนิดที่เป็นมิตรกับงบประมาณ ประเภทของพืชตระกูลถั่ว ได้แก่ ถั่วและถั่วเลนทิล ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานสำคัญในเรื่องโปรตีนจากพืช ถั่วเลนทิลแต่ละพันธุ์สามารถมีโปรตีนได้มากถึง 18 กรัมต่อถ้วย (ปรุงสุก) ในขณะที่ถั่วสามารถมีโปรตีนได้ระหว่าง 10 ถึง 18 กรัมต่อถ้วย ขึ้นอยู่กับประเภท ใช้ถั่วเลนทิลเป็นไส้ทาโก้ ใส่พริกหรือเป็นฐานแกง ถั่วมีความหลากหลายมาก วิธีที่เราชื่นชอบบางส่วนในการใช้พวกมันคือการผสมเป็นฮัมมูส ปั้นเป็นฟริตเตอร์หรือท็อปเปอร์มันฝรั่งอบ แม้ว่าโดยทั่วไปเราจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แต่ธัญพืชเต็มเมล็ดก็สามารถแอบแฝงโปรตีนส่วนเกินเข้าไปในมื้ออาหารได้ พันธุ์หลายชนิดมีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ และยังให้ใยอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุแก่อาหารของคุณอีกด้วย เพื่อเพิ่มปริมาณธัญพืชในแต่ละวัน ให้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยข้าวโอ๊ตอุ่นๆ สักชาม เก็บอาหารกลางวันให้สดใหม่ด้วยสลัดคีนัว หรือปิดท้ายตอนเย็นด้วยพริกยัดไส้ข้าวป่าสำหรับมื้อเย็น แหล่งอาหารที่มีวิตามินบี 12 ส่วนใหญ่มาจากสัตว์ ดังนั้นผู้ที่รับประทานเจจำนวนมากจึงจำเป็นต้องเสริม พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับเพียงพอหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เพลิดเพลินกับคุณค่าทางโภชนาการของยีสต์ในซอสหรือน้ำสลัด โรยบนพาสต้าจานถัดไปของคุณ หรือโยนลงในชามป๊อปคอร์น

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนจากนม เวย์และเคซีนที่ได้มาจากการผลิตชีสและโยเกิร์ต มีชื่อเสียงในเรื่องการทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายตัว นี่เป็นกรณีของบุคคลที่แพ้แลคโตสอย่างแน่นอน ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสาม สาเหตุหนึ่งที่เราผลิตโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร อิมัลซิไฟเออร์ สารเพิ่มความข้น รสชาติปลอม และสารให้ความหวานปลอม แม้ว่าจะใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็ตาม ก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดได้ หากอัลมอนด์เข้ากันไม่ได้กับอาหารของคุณ คุณยังสามารถลองใช้โปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานกับน้ำตาลเมเปิ้ลก็ได้ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 50 มก.

ความเชี่ยวชาญพิเศษของ ETprotein รวมถึงการส่งออกและการส่งมอบผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชั่นที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ด้วยความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า ETprotein จึงเป็นซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้สำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและบริษัทใน Fortune 500 หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนหรือขอตัวอย่าง โปรดติดต่อ ETprotein และส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้ อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีน้ำตาลหรือโซเดียมสูงเพื่อปรับปรุงรสชาติ ดังนั้นการอ่านฉลากโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญ ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย

เนยถั่วและถั่วลิสงขึ้นชื่อว่าช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและแสดงให้เห็นว่าช่วยให้รู้สึกอิ่มเมื่อบริโภคระหว่างมื้ออาหาร (26, 27) นอกจากจะมีคุณค่าทางโภชนาการแล้ว ยังมีประโยชน์หลากหลายอีกด้วย ไข่ต้มสุกเป็นของว่างแบบพกพาที่ดี คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนใน Trail Mix ได้โดยใช้อัลมอนด์หรือพิสตาชิโอ ซึ่งมีโปรตีนสูงกว่าถั่วประเภทอื่นเล็กน้อย เช่น วอลนัทหรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์ (8, 9, 10, 11)

ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมคุณภาพสูงที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักพร้อมทั้งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อในกรณีที่มีการขาดแคลอรี่ นอกจากนี้ ผงยังย่อยได้อย่างรวดเร็ว ทำให้มั่นใจได้ถึงการดูดซึมที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติมในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ปริมาณโซเดียมต่ำยังเป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติม ทำให้เป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้นๆ นอกจากนี้ ไตร-โปรตีน 100% ยังมีแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน 6 แหล่งซึ่งปล่อยออกมาใน 3 ระยะ (หรือที่เรียกว่า “TRI”) ในแต่ละระยะ โปรตีนจะถูกสลายเพื่อช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และพลังงาน โปรตีนนี้เหมาะกับนักกีฬาและนักเพาะกายในเรื่องมวลกล้ามเนื้อน้อย การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และเพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าต้องมองหาอะไรเมื่อซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำ มาดูผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาดกันดีกว่า การผ่อนคลายในบาร์เหล่านี้เป็นมากกว่าแค่การบริโภค เป็นการตัดสินใจอย่างมีสติในการบำรุงร่างกายอย่างดีที่สุด ดังนั้น คว้าโอกาสในการลิ้มรสความอร่อยของเนยถั่วที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งผสมผสานสุขภาพ รสชาติ และหลักจริยธรรมเข้าไว้ด้วยกันในคำเดียวที่น่ารับประทาน ต่อมรับรสของคุณจะรู้สึกขอบคุณ และร่างกายของคุณจะปรบมือให้คุณที่เลือกของว่างที่รวบรวมแก่นแท้ของของว่างที่เหนือกว่า

โปรตีนจากพืชออร์แกนิกเชคนี้เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีที่สุดตามที่ผู้เชี่ยวชาญของเราระบุ โดยรสช็อกโกแลตเข้มข้นเป็นที่ชื่นชอบ เราพบว่ามันเป็นครีมและชอบที่จะบรรจุโปรตีน 20 กรัมในหนึ่งมื้อและเติมน้ำตาลเพียง 2 กรัม ตัวเลือกนี้มีการผสมผสานโปรตีนของถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย นอกจากนี้ยังมีผักและผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล แครอท และบรอกโคลี พร้อมด้วยเอนไซม์ที่ช่วยส่งเสริมการย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังถือเป็นวิตามินรวมที่สมบูรณ์และมีวิตามินบี 12 ถึง 40% ของความต้องการในแต่ละวัน ซึ่งเป็นสารอาหารที่หาได้ยากสำหรับผู้หมิ่นประมาท และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร KOS ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าโลหะหนักและสารพิษทั้งหมดอยู่ภายใต้ขีดจำกัดที่กำหนด นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ zero.8 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ Gainful คือผงโปรตีนที่ปรับแต่งได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเลือกประเภทโปรตีนและเป้าหมายของคุณ—ในกรณีนี้คือโปรตีนจากพืชและการลดน้ำหนัก—ทำให้คุณควบคุมโภชนาการได้มากขึ้น ผงโปรตีนวีแก้นนี้ยังช่วยเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อการปรับแต่งเพิ่มเติม ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและโภชนาการของเราประเมินและทดสอบผงโปรตีนมังสวิรัติมากกว่าสามโหล เราพิจารณาแหล่งโปรตีน ส่วนผสม ประสิทธิภาพ รสชาติ ความสามารถในการผสม โภชนาการ และราคา เพื่อสร้างรายการผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณในกระบวนการตัดสินใจ ผลิตภัณฑ์เกือบทั้งหมดที่อุดมไปด้วยโปรตีนเหมาะสำหรับการผลิต HVP ปัจจุบันส่วนใหญ่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช เช่น เมล็ดน้ำมันสกัดไขมัน (กากถั่วเหลือง เมล็ดองุ่นป่น) และโปรตีนจากข้าวโพด (กลูเตนข้าวโพด) ข้าวสาลี (กลูเตน) ถั่วลันเตา และข้าว[7] กระบวนการและวัตถุดิบจะกำหนดคุณสมบัติทางประสาทสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโนที่เชื่อมต่อกันผ่านพันธะเอไมด์ เมื่อถูกไฮโดรไลซิส (ไฮโดรไลซิส) โปรตีนจะถูกย่อยสลายเป็นกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบ

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ปริมาณโซเดียมในรายการอาหารเสริมโซเดียมต่ำนี้จะลดลงสู่ระดับที่ต่ำกว่าเมื่อเราเลื่อนลงไปตามรายการ ตัวนี้ไม่มีโซเดียมเลย! โปรตีนจากพืชนี้ได้มาจากเมล็ดป่านที่ปลูกในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 15 กรัม นอกเหนือจากใยอาหาร 6 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ปราศจากเกลือและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังดีสำหรับคุณอีกด้วย ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก ก่อนอื่น ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะมีโซเดียมมากนัก ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนและอาหารเสริมจากพืชอื่นๆ ไม่ได้มีโซเดียมสูงเกือบเท่ากับอาหารเสริมโปรตีนถั่ว

sodium plant protein

หากคุณต้องพึ่งโปรตีนเชคอย่างหนักเพื่อลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจพบว่าตัวเองบริโภคหลายรายการตลอดทั้งวัน เมื่อรวมกับโซเดียมจากแหล่งอาหารอื่นๆ คุณอาจพบว่าตัวเองมีปริมาณโซเดียมเกินกว่าที่แนะนำ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โปรตีนถั่วได้รับความนิยม โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยประกอบด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้านสาขา (BCAA) 3 ชนิด มีผงโปรตีนบางชนิดที่ไม่มีโซเดียมเลยหรือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งแตกต่างกันไปตั้งแต่ประมาณ 10 ถึง 60 มก. คำนึงถึงความต้องการและความชอบส่วนตัวของคุณ หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ อาจเป็นการสมควรที่จะลดการบริโภคให้มากที่สุดและซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียม 0 มิลลิกรัม แต่ถ้าคุณเพียงต้องการจับตาดูมัน คุณสามารถลองใช้โปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำได้

จากการวิเคราะห์ของ Blast2GO pro ได้มีการศึกษาการกระจายตัวของคลาสเอนไซม์ (รูปที่ 5) คลาสของเอนไซม์บางคลาสเพิ่มขึ้นภายใต้ความเครียดจากเกลือ รวมถึงออกซิโดเรดักเตส, ทรานสเฟอร์เอส, ไฮโดรเลส และทรานส์โลเคส ภายใต้สภาวะที่เหมาะสม ความแตกต่างระหว่างการบำบัดไม่มากหรือน้อยกว่าลำดับโปรตีน 10 ลำดับ ภายใต้ความเครียดจากเกลือ ออกซิโดรีดักเตส ทรานสเฟนเอส และไฮโดรเลสจะสูงกว่าในการบำบัดด้วยแบคทีเรียมากกว่าในกลุ่มควบคุม ไลเอส (17.4%) และไลเกส (23.3%) เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการบำบัด SL42 SL48 เมื่อฉีดวัคซีนร่วมกับ B. Japonicum พบว่ามีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างการรักษาภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและความเค็ม แม้ว่าการรักษา B. Japonicum SL42 จะเพิ่มไอโซเมอเรส (14.5%) ภายใต้ค่าที่เหมาะสมและ ligases (21.5%) ภายใต้ความเครียดจากเกลือเมื่อเปรียบเทียบกับ B.

นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คนที่แพ้แลคโตสจะพยายามย่อยแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบในผลิตภัณฑ์นมได้อย่างเต็มที่ ดังที่คุณทราบแล้วว่า การบริโภคอาหารที่ต้านการย่อยอาหารอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่สบายตัวและเจ็บปวดได้

การคลิก ‘สมัคร’ แสดงว่าคุณยินยอมให้ Beyond Meat® ใช้ที่อยู่อีเมลของคุณตามนโยบายความเป็นส่วนตัว คุณสามารถเลือกไม่รับได้ตลอดเวลา เดวิดผู้ชื่นชอบการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย เป็นอดีตทหารพรานอากาศและทหารราบของกองทัพบก ที่มีประสบการณ์ด้านฟิตเนสและสุขภาพมานานหลายทศวรรษ เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์จากเวสต์พอยต์ โดยมุ่งเน้นการวิจัยทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย โภชนาการ และสุขภาพที่ดี เขารักชายหาดและใช้เวลาอยู่กับภรรยาและลูกสาว แท็บโปรตีนสูงสุด 16 ออนซ์มีราคาประมาณ 20.99 เหรียญสหรัฐ รสชาติและตัวเลือกที่แตกต่างกันมีราคาแตกต่างกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถประหยัดมากขึ้นด้วยส่วนลดที่พวกเขาเสนอเมื่อคุณซื้อจำนวนมากหรือสมัครสมาชิก Nutiva ไม่อร่อยมากเพราะมีน้ำตาลเพียง 1 กรัมและไม่มีโซเดียม แต่คุณจะต้องชอบที่มันเข้ากันได้ดีกับน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเชคอื่นๆ ผงโปรตีนแท็บ 5 ปอนด์ราคา 14.99 ปอนด์ และคุณจะเพลิดเพลินกับการจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อที่สูงกว่า 50 ปอนด์ นอกจากนี้ยังมีส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณเมื่อคุณสมัครรับจดหมายข่าว ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่ต้องควบคุมน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก

มวลแห้งของส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดถูกบดเป็นผงละเอียดโดยใช้ BenchTop Ring Mill หัวเหล็ก Chrome forty ชนิดหัว (Rocklabs, โอ๊คแลนด์, นิวซีแลนด์) จากนั้นวัสดุที่เป็นผงแห้งจะถูกเก็บไว้สำหรับการวิเคราะห์ไอออน Fei Wei และ Pengyun Chen คิดและออกแบบการทดลอง Fei Wei, Hongliang Jian, Xiaohao Guo, Xiaoyan Lv, Boying Lian, Mengxi Sun และ Li An ทำการทดลอง; Xinyu Dang, Miaoqian Yang, Hongmei Wu, Nan Zhang และ Aimin Wu วิเคราะห์ข้อมูล เฟย เหว่ยเป็นผู้นำในการเขียนต้นฉบับโดยอาศัยข้อมูลจากผู้เขียนทุกคน Hantao Wang, Liang Ma, Xiaokang Fu และ Jianhua Lu ให้ข้อเสนอแนะที่สำคัญและช่วยกำหนดรูปแบบการวิจัย การวิเคราะห์ และต้นฉบับ Shuxun Yu และ Hengling Wei ได้ทำการยืนยันต้นฉบับเป็นครั้งสุดท้าย ผู้เขียนได้อ่านและอนุมัติต้นฉบับฉบับสุดท้ายแล้ว ถั่วชิกพีเป็นอาหารอเนกประสงค์อีกชนิดหนึ่ง (อควาฟาบา หรือใครก็ได้) ที่มีโปรตีนสูง โดยมีปริมาณประมาณ 7.5 กรัมต่อครึ่งถ้วย จากข้อมูลของ Harvard Medical School ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนมากเกินไป โดยบริโภคประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ในแต่ละวัน แม้ว่าผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างกระตือรือร้นต้องการโปรตีนเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

เพื่อให้คำแนะนำแก่คุณก่อนที่เราจะเข้าสู่รายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ เราได้รวบรวมรายการปัจจัยอื่น ๆ สั้นๆ ที่คุณต้องการพิจารณาเช่นกัน หากคุณซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ขาดปัจจัยสำคัญอื่นๆ ทั้งหมด แสดงว่าคุณไม่ได้ช่วยอะไรตัวเองเลย นอกจากนี้ ให้สังเกตขนาดส่วนของผงโปรตีนด้วย ปริมาณโซเดียมจะแตกต่างกันไปตามแต่ละขนาดที่ให้บริการ ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานผงโปรตีน 2 หน่วยบริโภค หมายความว่าคุณบริโภคโซเดียมเป็นสองเท่าของปริมาณโซเดียมที่ระบุไว้บนฉลาก ด้วยเหตุนี้ Boost Shake หนึ่งตัวจึงให้ปริมาณโซเดียมที่ดีต่อสุขภาพในแต่ละวันถึง 15.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการบริโภคในแต่ละวันของคุณ

ในช่วง 2 ปีแรกของชีวิตเด็ก โภชนาการที่เหมาะสมจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตที่ดีและปรับปรุงพัฒนาการทางสติปัญญา นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของการมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน และโรค NCDs ในอนาคตอีกด้วย การจำกัดปริมาณเกลือที่คุณเติมลงในอาหารที่โต๊ะหรือขณะทำอาหารเป็นขั้นตอนแรกที่ดี แต่โซเดียมส่วนใหญ่ที่คุณกินมาจากอาหารกระป๋องหรืออาหารแปรรูป ซึ่งรวมถึงซุป ขนมอบ และอาหารเย็นแช่แข็ง กินอาหารสดและทำซุปและสตูว์ของคุณเองเพื่อลดปริมาณโซเดียมที่คุณกิน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ K ในก้านใบจะสูงกว่าสำหรับ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญมากกว่าสำหรับ 140 Ruggeri โดยไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่าง a hundred and forty Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ (ตารางที่ 4) ปัจจัยที่มีส่วนทำให้ทนต่อเกลือในองุ่น ได้แก่ การแยก Na และ Cl− การแยก Na และ Cl− ไอออนในแวคิวโอลาร์ที่เข้าสู่เซลล์ การปรับออสโมติกที่เกี่ยวข้องกับ Na และ Cl− ไอออนที่สะสม และ/หรือออสโมไลต์อินทรีย์ และสายพันธุ์ออกซิเจนที่เกิดปฏิกิริยา (ROS) การส่งสัญญาณและการล้างพิษ [1] การแยก Na และ Cl− มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับองุ่นไวน์ เนื่องจากในหลายประเทศมีการจำกัดความเข้มข้นของไอออนอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองชนิดที่สามารถยอมรับได้ในไวน์ [2] ในออสเตรเลีย ขีดจำกัดคือ 1 g/L ของคลอไรด์ที่ละลายน้ำได้ ซึ่งแสดงเป็น NaCl หรือ 607 mg/L Cl− [3] การวิเคราะห์ WGCNA ถูกนำมาใช้เพื่อสำรวจการทำงานของ GhPP2 เพิ่มเติม ผลการศึกษาพบว่า GhPP2-33, GhPP2-32, GhPP2-41, GhPP2-44 และ GhPP2-46 ถูกตรวจพบในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ ยังพบปัจจัยการถอดรหัสหลายอย่างในเครือข่ายนี้ เช่น GhWRKY47 (GH_A11G1091), GhTFIIS (GH_A09G2334) และ GhMYB6 (GH_D05G2774) ซึ่งชี้ให้เห็นว่า GhPP2 จำนวนมากอาจแสดงออกร่วมกับปัจจัยการถอดรหัสเพื่อตอบสนองต่อความเครียดของเกลือ (รูปที่ 6, ตารางที่ S3) การวิเคราะห์โดเมนแสดงให้เห็นว่าโปรตีน PP2 ทั้งหมดมีโดเมน PP2 หนึ่งหรือสองโดเมนที่อยู่ในปลาย C นอกจากโดเมน PP2 แล้ว ยังพบโดเมน F-box ในสมาชิกของอนุวงศ์ V และอนุวงศ์ VI ตามลำดับ (รูปที่ S1) GhPP2 ส่วนใหญ่มีสาม exons และมีสมาชิกเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มี 4–6 exons (รูปที่ 2B) นอกจากนี้ยังตรวจพบลวดลายทั้งหมด 20 ลายในโปรตีน GhPP2 และรูปแบบลวดลายได้รับการอนุรักษ์ในแต่ละอนุวงศ์ ตรวจพบโมทีฟ 2, 4 และ 7 ในโปรตีน PP2 ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม เรายังพบว่ามาตรฐาน 14 และ 5 พบเฉพาะในวงศ์ย่อย I และมาตรฐาน 19 เป็นของวงศ์ย่อย IV เท่านั้น (รูปที่ 2A) โครงสร้างยีนและการกระจายของลวดลายแตกต่างกันไปในตระกูลย่อยที่แตกต่างกัน ในขณะที่พวกมันได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 2)

สำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ ความเข้มข้นของ Mg2 ของก้านใบของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้นของ one hundred forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญถึง 58% และ 88% ตามลำดับ ในขณะที่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองสำหรับส่วนประกอบพืชอื่น ๆ ทั้งหมดและ โรงงานทั้งหมด HB seventy eight มีความเข้มข้น Mg2 สูงสุดในรากของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Na สำหรับทั้งต้นและส่วนประกอบทั้งหมดของพืช ดังนั้นข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือจึงได้รับการปฏิบัติแยกกัน พืชทั้งหมดถูกเก็บเกี่ยวแบบทำลายล้างหลังจากบำบัดเกลือเป็นเวลา three  สัปดาห์ ก่อนที่จะแยกพืชแต่ละต้นออกเป็นราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น รากจะถูกจุ่มลงในสารละลายบำบัด (สารควบคุมหรือเกลือ) และอนุภาคทรายที่เกาะอยู่จะถูกกำจัดออก ก้านประกอบด้วยกิ่งตัดเดิมที่ใช้ขยายพันธุ์กิ่งที่หยั่งรากและโครงสร้างลำต้นใหม่พัฒนาจากการตัดและแบกใบ ส่วนประกอบของพืชที่เก็บเกี่ยวแต่ละชิ้นได้รับการชั่งน้ำหนัก จุ่มลงในน้ำปราศจากไอออนเป็นเวลาสั้นๆ จากนั้นซับให้แห้งด้วยกระดาษเช็ดมือ ก่อนที่จะใส่ในถุงกระดาษที่มีป้ายกำกับ ถุงถูกวางในเตาอบและทำให้แห้งที่ 60°C เป็นเวลาอย่างน้อย 72 h ก่อนได้ dm dm ของพืชทั้งหมดคือผลรวมของ dm ของส่วนประกอบพืชแต่ละชนิดที่เก็บเกี่ยว เนื่องจากพวกมันมีโปรตีนสูงและแพร่หลาย คุณคงลำบากใจที่จะไม่พบ Quest Bar อย่างน้อยหนึ่งรสชาติในร้านขายของชำหรือร้านสะดวกซื้อ พวกมันยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณอยู่ที่สนามบิน และต้องการของว่างที่มีสารมากกว่า Cheez-Its ถุงนิดหน่อย พวกเขามีโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าแท่งใดๆ ในรายการนี้ และเนื่องจากคาร์โบไฮเดรตมากกว่าครึ่งหนึ่งมาจากเส้นใย จึงทำให้คุณอิ่มได้เป็นเวลานาน พวกเขาไม่มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุด (ประกอบด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ 2-8 กรัม) แต่หากคุณเลือกรองคือสารให้ความหวานเทียม ก็มีหลายสิ่งที่น่าสนใจที่นี่

Pooja Adhyaru นักโภชนาการฝึกหัดที่ได้รับการรับรองในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่าหากทำอย่างถูกต้อง การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักจะมีประโยชน์มากมาย นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจทำให้เกิดการขาดวิตามินและแร่ธาตุในบางคนได้ “ฉันไม่แปลกใจเลยกับการค้นพบในเอกสารทบทวนนี้ ซึ่งพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารจากพืชและภาวะสุขภาพที่ดีขึ้น ฉันรู้จักสมาคมเหล่านี้มานานแล้ว และเชื่อว่านี่เป็นรายงานอีกฉบับหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นข้อสรุปที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ต่อไป” Hunnes ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today การศึกษาในอดีตยังระบุด้วยว่าการลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์สามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจได้

ในการศึกษาหนึ่งในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน ปริมาณแคลอรี่ลดลง 9% หลังจากที่ผู้เข้าร่วมบริโภคชีสเป็นของว่าง (28) การกัดให้พลังงานเป็นของว่างแสนอร่อยที่ทำขึ้นโดยการรวมส่วนผสมต่างๆ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และเมล็ดพืช แล้วนำมาปั้นเป็นลูกบอล ไข่มีสุขภาพดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ มีสารอาหารเกือบทุกอย่างที่ร่างกายต้องการ มีวิตามินบีและแร่ธาตุสูงเป็นพิเศษ (23)

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

ราคา 1.seventy six ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ 90 วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ เมื่ออาศัยเฉพาะโปรตีนจากพืช เธอเสริมว่านักวิจัยบางคนแนะนำให้รับประทาน zero.9 กรัม เทียบกับปริมาณอาหารที่แนะนำคือ 0.8 กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน เต้าหู้ Silken เป็นเต้าหู้เนื้อเนียนหลากหลายชนิดที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเต้าหู้ชนิดอื่นๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นเนื้อครีมได้ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจอีกด้วย เต้าหู้ไหมครึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม และมีแคลเซียมและวิตามินบี 12 มากกว่าคอตเตจชีส 2% ในขนาดเท่ากัน เต้าหู้ไหมไม่มีคาร์โบไฮเดรตและมีโซเดียมน้อยกว่าคอตเทจชีสเกือบ 75% ทำให้เต้าหู้ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่เบาแต่เติมเต็มด้วยรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เมล็ดฟักทองหนึ่งออนซ์ (28 กรัม) มีโปรตีน 5 กรัม และมีเส้นใย แมกนีเซียม สังกะสี และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนในปริมาณมาก เมล็ดเหล่านี้ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระในการต่อสู้กับโรค รวมทั้งวิตามินอีและแคโรทีนอยด์ (52)

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับโลกมากกว่าที่มีอยู่ สำหรับราคาโดยรวม ส่วนผสมและสูตร กระบวนการผลิต สารอาหาร และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ครบถ้วน ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใส่ใจสุขภาพ ป่านไม่เพียงแต่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาจากพืชและปราศจากคาร์บอน ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเลือกนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับสารต้องห้ามและสิ่งปนเปื้อนมากกว่า 285 รายการ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้า (9) ชนิดที่มีปริมาณลิวซีนสูงกว่า (ซึ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) ทำให้นี่เป็นทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลที่เติมต่ำมากเนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสชาติหรือสารตัวเติมสังเคราะห์ ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติโดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง และป่าน) ผงผสมได้ดีกับของเหลวและมีรสหวานเหมือนดินเล็กน้อย สาเหตุหลักมาจากการใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และสะอาด ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบรวมๆ อาจเป็นอาหารเสริมที่สำคัญสำหรับเพิ่มในมื้ออาหารประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังการผ่าตัดที่ควรกระจายโปรตีนตลอดทั้งวันโดยแนะนำให้ใช้โปรตีนเป็นกรัมต่อการนั่งหนึ่งครั้ง (13)

Oleksandr เป็นนักโภชนาการด้านฟิตเนสมืออาชีพที่ได้รับการรับรองโดย Fitness Professional Association (FPA) เขาปฏิบัติตามหลักการของการควบคุมอาหารโดยอิงหลักฐานเชิงประจักษ์ และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับอาหารของลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อห้ามที่เข้มงวดในอาหารโปรดของพวกเขาหรือการบริโภคซ้ำบ่อยๆ เป้าหมายหลักของเขาไม่เพียงแต่บรรลุผลสำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังรักษาไว้ในระยะยาว ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ ไปด้วย หากคุณไม่มีปัญหาเรื่องนมและสามารถบริโภคสารอาหารจากสัตว์ได้ คุณอาจพบว่าเวย์โปรตีนเป็นทางเลือกที่ดีกว่า พวกเขามักจะพอใจกับกระเป๋าเงินของคุณมากกว่าเช่นกัน หากคุณต้องการปริมาณโปรตีนสูงสุดเมื่อเทียบกับปริมาณแคลอรี่ทั้งหมด ตัวเลือกนี้น่าจะถูกใจคุณมาก การสลายสารอาหารนั้นดีสำหรับผู้ที่กำลังหั่นเนื้อ – เกือบจะเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ ไม่มีสารปรุงแต่งมากเกินไป และมีโซเดียมต่ำเช่นกัน มันจะเป็นภาพที่แสบตาถ้าคุณต้องการทำข้อตกลงที่ดี

กรดภายใน ΔpH ถูกสร้างขึ้นในถุงโดยกิจกรรมของ PM H -ATPase และวัดเป็นการลดลง (ดับ) ในการเรืองแสงของ quinacrine (หัววัดเรืองแสงที่ไวต่อค่า pH) การทดสอบเริ่มต้นโดยการเติม ATP ลงในความเข้มข้นสุดท้ายที่ 3 มิลลิโมลาร์ และการวัดการก่อตัวของ ΔpH ที่ความยาวคลื่นการกระตุ้นและการแผ่รังสีที่ 430 และ 500 นาโนเมตร ตามลำดับ โดยเครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์เรืองแสง (Hitachi F-7000) เมื่อค่า ΔpH สูงสุดเกิดขึ้น (ถึงสถานะคงตัว) NaCl จะถูกเติมเพื่อเริ่มการขนส่ง Na ที่จุดสิ้นสุดของแต่ละปฏิกิริยา 10 มิลลิโมลาร์ (ความเข้มข้นสุดท้าย) ของโปรโตโนฟอร์ เอ็ม-คลอโรฟีนิลไฮดราโซน (CCCP) ถูกเติมเพื่อกระจาย ΔpH ที่เหลืออยู่ใดๆ การออกฤทธิ์จำเพาะถูกคำนวณโดยการหารอัตราเริ่มต้นด้วยมวลของโปรตีนเมมเบรนในพลาสมาในปฏิกิริยา (Δ%F/นาที/มก. ของโปรตีน) เมล็ดอาราบิดอปซิสถูกฆ่าเชื้อที่พื้นผิวในสารละลายที่ประกอบด้วยโซเดียมไฮโปคลอไรต์ 20% (ปริมาตร/ปริมาตร) และไทรทัน X-100 zero.1% (ปริมาตร/ปริมาตร) เป็นเวลา 10 นาที และล้างห้าครั้งด้วยน้ำกลั่นที่ผ่านการฆ่าเชื้อ เมล็ดที่ผ่านการฆ่าเชื้อบนพื้นผิวถูกหว่านลงบนอาหาร MS, pH 5.eight (ห้องปฏิบัติการไฟโตเทคโนโลยี, หมายเลขแค็ตตาล็อก M519) แข็งตัวด้วยไฟทาเจล 0.3% (w/v) (Sigma Aldrich, หมายเลขแค็ตตาล็อก P8169) สำหรับการงอกหรือ zero.6% (w/v) ไฟทาเจลสำหรับการเจริญเติบโตของต้นกล้า เพลตถูกเก็บในที่มืดที่อุณหภูมิ 4°C เป็นเวลา three วัน และย้ายไปยังแสงเพื่อการงอก ต้นกล้าปลูกภายใต้แสง sixteen ชั่วโมง (ความเข้มแสง 30 mmol m−2 s−1, หลอดไฟ, PHILIPS F17T8/TL841)/ช่วงแสงมืด eight ชั่วโมงที่ 23°C (ห้องเจริญเติบโต, Percival Scientific) Ingredion Incorporated เปลี่ยนธัญพืช ผลไม้ ผัก และวัสดุจากพืชอื่นๆ ให้เป็นโซลูชันส่วนผสมที่มีมูลค่าเพิ่มสำหรับตลาดอาหาร เครื่องดื่ม โภชนาการสัตว์ การผลิตเบียร์ และอุตสาหกรรม บริษัทที่มีสำนักงานใหญ่ในชิคาโกแห่งนี้ให้บริการลูกค้าในกว่า one hundred twenty ประเทศ และมียอดขายสุทธิประจำปี 2564 เกือบ 7 พันล้านดอลลาร์

จาโปนิคัม 532C วิธีการนี้ยังจะให้ความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ระหว่างถั่วเหลือง B. Japonicum สายพันธุ์ไรโซแบคทีเรีย SL42 และ SL48 เนื่องจากการศึกษาก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้รวมองค์ประกอบ symbiont ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อการเจริญเติบโตของถั่วเหลือง นี่เป็นหนึ่งในรายงานไม่กี่ฉบับที่มีการรายงานการตอบสนองโดยรวมในระดับโปรตีโอมิกในใบของต้นถั่วเหลืองในระยะการเจริญเติบโตเนื่องจากความเครียดจากความเค็ม และบทบาทของแบคทีเรียที่เป็นปมที่แยกได้จากพืชตระกูลถั่วพื้นเมือง ผงโปรตีนวีแกนอาจมีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ส่วนผสมที่ได้มาจากถั่วเหลืองและถั่ว ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากก่อนซื้อและมองหาใบรับรองปลอดสารก่อภูมิแพ้จึงเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ผงโปรตีนจากพืชอาจมีส่วนผสมที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง รวมทั้งใส่สารเพิ่มเติมด้วย น้ำตาล ไขมัน โซเดียม และสารกันบูด นอกจากนี้ยังอาจมีสารให้ความหวานเทียมและ/หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอล ซึ่งอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่ย่อยในบางคนได้ นอกจากนี้ อาจรวมถึงสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น หญ้าหวานหรือผลไม้พระซึ่งมีรสหวานเกินไปสำหรับบางคน สิ่งสำคัญเสมอคือต้องอ่านฉลากเพื่อทราบว่าคุณกำลังซื้ออะไร แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนส่วนใหญ่จะสามารถทนต่อยาได้ดี แต่คุณควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมใดๆ ลงในอาหารของคุณ บริการสมัครสมาชิกนี้ช่วยให้คุณปรับแต่งโปรตีนผงในแบบของคุณโดยพิจารณาจากอาหาร องค์ประกอบของร่างกาย นิสัยการใช้ชีวิต สุขภาพ และเป้าหมายการให้น้ำ Gainful นำเสนอการผสมผสานอาหารวีแก้นที่มีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นหลัก และพวกเขาก็เสนอทางเลือกว่าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย เพิ่มปริมาณแคลอรี่ หรือเพิ่มหรือลดน้ำหนัก ผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่ผงโปรตีนไม่มีรสชาติพร้อมตัวเลือกในการเพิ่ม “การเพิ่มรสชาติ” แบบเสิร์ฟเดี่ยว คุณจึงสามารถลิ้มรสรสชาติใหม่ได้ทุกวัน

เด็กสามารถรับประทานได้เลย ตามแนวทางทั่วไป เราแนะนำให้ลดขนาดหน่วยบริโภคเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการโปรตีนในระดับปานกลางของเด็กมากขึ้น สำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง 4 ปี เราแนะนำให้ลดปริมาณการให้บริการลงเหลือ 1/4 เสิร์ฟ (ครึ่งช้อนโต๊ะ) และสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี เหลือ half of เสิร์ฟ (1 ช้อนตวง) การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ โปรตีนธรรมดาที่ดีที่สุดในตลาด PURIS™ Bite ได้รับการออกแบบมาเพื่อการอัดรีดรสชาติที่สะอาดสำหรับทางเลือกเนื้อสัตว์ที่แห้งและมีความชื้นสูง สารเติมแต่งบางชนิด เช่น สารให้ความหวานเทียมและน้ำตาลแอลกอฮอล์ ยังสามารถรบกวนไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ ซึ่งเป็นชุมชนของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคุณ เมื่อไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณถูกขับออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นสภาวะที่เรียกว่า dysbiosis ในลำไส้ มันสามารถกระตุ้นให้เกิดการอักเสบอย่างกว้างขวางและการพัฒนาของโรคเรื้อรังหลายชนิด เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้

ข้อมูลถูกกระจายตามปกติโดยไม่มีอันตรกิริยาระหว่างการบำบัดด้วยเกลือและจีโนไทป์สำหรับ dm ของส่วนประกอบพืชใดๆ (, 0.32, 0.77 และ 0.24 สำหรับราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น ตามลำดับ) หรือทั้งต้น () เมื่อพิจารณาจากวิธีการทั่วทั้งต้นตอทั้งหมดสำหรับพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ก้านใบ แผ่นใบ และพืชทั้งต้นมีค่า dm ต่ำลง แต่ไม่มีผลต่อรากและลำต้น (ตารางที่ 1) จีโนไทป์ไม่มีผลกระทบต่อ dm ของส่วนประกอบพืชทั้งหมดและพืชทั้งหมดของการบำบัดแบบควบคุม แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อ dm ของส่วนประกอบพืชทั้งหมดและพืชทั้งหมดของการบำบัดเกลือ (ตารางที่ 1) วัตถุประสงค์คือเพื่อทำการวิเคราะห์ความเข้มข้นของ Na และ Cl− ในพืชทั้งหมดและส่วนประกอบต่างๆ อย่างสมบูรณ์ (รากและลำต้นของอวัยวะและเนื้อเยื่อใบ แผ่นใบ และก้านใบ) เพื่อให้เข้าใจการแยก Na และ Cl− ได้ดีขึ้น กระบวนการจากมุมมองของโรงงานทั้งหมด เราใช้ K51-40 และ a hundred and forty Ruggeri และลูกผสมห้าตัวจากตระกูลลูกผสมระหว่างพวกมัน การศึกษาเกี่ยวข้องกับกระถางต้นไม้ในสภาพแวดล้อมเรือนกระจกที่ได้รับการควบคุม (ไม่ใช้เกลือ) และเกลือ (50 mmol/L Cl− พร้อมแคตไอออนผสม) เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ตามด้วยการเก็บเกี่ยวและการวิเคราะห์แบบทำลายล้าง วัดมวลแห้ง (dm) และความเข้มข้นของ Cl−, Na , K , Ca2 และ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบต่างๆ และเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ การศึกษาก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่ายีน PP2 มีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือในพืชชนิดอื่น ตัวอย่างเช่น AtPP2-B11 อาจมีบทบาทเชิงบวกต่อความเครียดจากเกลือใน Arabidopsis [10] ใน Cucumis sativus การแสดงออกมากเกินไปของ CsPP2-A1 อาจมีบทบาทเชิงบวกในการป้องกันการโจมตีของเพลี้ยและเพิ่มความทนทานต่อเกลือ [14] การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก เช่น ผักใบเขียว ธัญพืชไม่ขัดสี และถั่วในปริมาณที่มากขึ้น และอาหารในปริมาณที่น้อยลง เช่น ธัญพืชขัดสี มันฝรั่ง และน้ำตาลที่เติมเข้าไป อาจลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมองโดยรวมของคุณได้มากถึง 10 เปอร์เซ็นต์ ตามข้อมูลของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สุขภาพ.

การควบคุมระดับการบริโภคโซเดียมของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การทำเช่นนี้สามารถปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากและปรับปรุงสุขภาพของหัวใจด้วย แม้จะมีส่วนผสมมากมาย แต่ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีปริมาณโซเดียมต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวาน ซึ่งส่งผลให้มีรสชาติที่หวานและน่าพึงพอใจมากกว่าที่อื่นๆ แนะนำ โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการบริโภคคอลลาเจนและโปรตีน โดยเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ สูตรโซเดียมต่ำนั้นเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ โปรตีนโซเดียมต่ำนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงระดับคอลลาเจน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย นอกจากนี้ ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าผลิตภัณฑ์นี้ละลายและผสมได้ยากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะละลายในเครื่องดื่มทุกชนิดได้ง่ายกว่า ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked ยังอุดมไปด้วย BRAAS ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและหัวใจ และมีกรดไขมันโอเมก้า three และกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) มากขึ้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญมากต่อสุขภาพของหัวใจและสุขภาพโดยรวม

คุณควรรับประทานโซเดียมเพียง 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน และเนื่องจากเกลืออยู่ในอาหารส่วนใหญ่ที่เราบริโภค (โดยเฉพาะอาหารแปรรูป) ผงโปรตีนของคุณจึงควรมีปริมาณเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการชดเชยความสมดุลของเกลือในร่างกาย หากคุณไม่ระวัง คุณอาจพบว่าอาหารของคุณมีโซเดียมมากเกินไป โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนเหล่านี้เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตเท่านั้น เป็นอาหารเสริมสำหรับอาหารทั้งมื้อเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปจะขัดขวางระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อไตเป็นหลัก และอาจทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการที่คาดหวังจากการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ประกอบด้วยกลูตามีน three.6 กรัม และ BCAA four.5 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในการผลิตพืชผลทั่วโลก การสะสมของเกลือในดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาและสรีรวิทยาของพืชในทางเสียหาย ส่งผลให้คุณภาพและผลผลิตของพืชลดลงอย่างมาก [1, 2] จนถึงปัจจุบัน ประมาณหนึ่งในสามของพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมดถูกคุกคามจากการทำเกลือหนึ่งชนิดหรือมากกว่า [3] สาเหตุของความเข้มข้นของเกลือในดินสูงนั้นซับซ้อน รวมถึงสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระดับน้ำใต้ดินสูง การแทรกซึมของน้ำทะเล และอื่นๆ ตามรูปแบบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและแนวปฏิบัติด้านการชลประทาน คาดว่าผลกระทบด้านลบของความเครียดจากเกลือต่อการผลิตพืชผลจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ [1] ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น