หลักเกณฑ์จดทะเบียนชื่อสถานที่ภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ สำคัญต่อเศรษฐกิจดิจิทัล สพธอ

ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ

InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์พลิกดีดตัวสู่แดนบวก หลังนักลงทุนคลายความกังวลเกี่ยวกับการทำสงครามระหว่างอิสราเอลและอิหร่านณ เวลา 20.18 น.ตามเวลาไทย ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 2 จุด… InfoQuest – สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดบวกในวันศุกร์ (19 เม.ย.) และปรับตัวขึ้นเป็นสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน… InfoQuest – ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก ๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กในวันศุกร์ (19 เม.ย.)…

ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ
ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ

ขอเชิญสมาชิกสมาคมฯ ร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 15.00 น. InfoQuest – สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (19 เม.ย.) หลังอิหร่านไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวการโจมตีของอิสราเอล ซึ่งก็เป็นสัญญาณบ่งชี้ว่า…

ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ

ในวันที่สองของการประชุม กนง. ทางเว็บไซต์ของ ธปท. จะแถลงข่าวผลการประชุมและตอบคำถามแก่สื่อมวลชน ในเวลา 14.30 น. เครื่องบินรบ รบ.ทหารพม่าบินทิ้งระเบิดกว่า 150 ลูก ถล่มหนักใกล้สะพานมิตรภาพ หวังช่วยทหารพม่าราว one hundred fifty นาย จากค่ายผาซอง ค่ายใหญ่สุดท้ายที่เมืองเมียวดี หลังโดนกองกำลังกะเหรี่ยง KNU และกองกำลังประชาชน พีดีเอฟ ตีแตกและหนีมาหลบซ่อนบริเวณนี้ตั้งแต่ 10 เม.ย. InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ดีดตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งขึ้นกว่า 100 จุด หลังนักลงทุนคลายความกังวลเกี่ยวกับการทำสงครามระหว่างอิสราเอลและอิหร่านณ เวลา 20.forty five น.ตามเวลาไทย… InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกในวันศุกร์ (19 เม.ย.) โดยได้แรงหนุนจากการพุ่งขึ้นของหุ้นอเมริกัน เอ็กซ์เพรสหลังเปิดเผยผลประกอบการที่แข็งแกร่งเกินคาด ขณะที่ดัชนี…

มีการใช้คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานหรือให้บริการเว็บไซต์ รวมทั้งมีการใช้คุกกี้อื่น (อาทิ คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การประเมินผลใช้งานและการโฆษณา) เพื่อช่วยปรับปรุงหรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหรือการให้บริการเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น โดยหากท่านคลิก “ยอมรับการใช้งานคุกกี้ทุกประเภท” ถือว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้อื่นนอกจากคุกกี้ที่จำเป็นด้วย ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้เพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ของ ธปท. คณะเศรษฐศาสตร์ มธ. ลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ร่วมกับสถาบันนโยบายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม (STIPI) มจธ. InfoQuest – ตลาดหุ้นลอนดอนปิดบวกในวันศุกร์ (19 เม.ย.) ขานรับการคาดการณ์ที่ว่าธนาคารกลางอังกฤษ (BoE) อาจจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงในปีนี้ หลังนายเดฟ แรมสเดน รองผู้ว่าการ BoE… InfoQuest – ตลาดหุ้นยุโรปปิดลบในวันศุกร์ (19 เม.ย.) แต่ฟื้นตัวขึ้นพ้นจุดต่ำสุดระหว่างวันในรอบ 1 เดือน เนื่องจากนักลงทุนคลายความวิตกเกี่ยวกับความตึงเครียดในตะวันออกกลาง… เผยแพร่เวลา 14.00 น.

ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ